Nhân viên chăm sóc khách hàngHạn nộp hồ sơ: 30/08/2017
Mô tả công việc
- Liên hệ danh sách khách hàng do công ty cung cấp, tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Tìm hiểu thông tin khách hàng và giới thiệu sản phẩm Đông trùng hạ thảo Himalaya của công ty đến khách hàng.
- Đặt hẹn với khách hàng đến showroom, hoặc đến gặp tư vấn khách mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng để tiếp tục sử dụng sản phẩm.
- Làm việc theo giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 7 ( từ 8h00 đến 17h30)
- Báo cáo doanh số thực hiện Ngày / Tuấn / Tháng cho cấp Quản lý
Yêu cầu
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, thuyết phục.
- Nam/Nữ tuổi trên 20 tuổi,
- Có kinh nghiệm làm tư vấn và chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Từng làm trong các ngành chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm, bệnh viện phòng khám, bất động sản,,,,,
- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền.
Quyền Lợi
Cơ hội huấn luyện: Tập trung vào sự phát triển của từng cá nhân với các khóa đào tạo kỹ năng trong suốt quá trình làm việc.
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Phúc lợi:
- Lương căn bản + hoa hồng + thưởng ( tổng thu nhập trên 10tr/ tháng )
- Chế độ khen thưởng cao theo tháng/quí/năm ….tùy theo kết quả đạt được
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, gặp gỡ khách hàng đối tượng trung và thượng lưu.
- Hợp đồng lao động và các chính sách doanh số theo quy định chung của công ty.
Liên hệ
- Email: tuyendung@himalaya.vn
- Tell: 028 224 32 333 – 0911 773 038